วันพฤหัสบดีที่ ๑๐ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๓

ทริปกินปู

เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาที่ผ่านมานี้ หลังจากเหตุการณ์ประกาศยกเลิกเคอร์ฟิววันเดียว เบบี้แอนด์เดอะแก๊งก็ตะเลงกันไปกินปูที่ระยอง หาด P.M.Y ทันที เราในฐานะผู้ติดสอยห้อยตามก็นั่งรถตู้ไปสมทบกับเขาด้วยแบบเนียนๆ 


รวมหมู่เหล่าสมาชิกครบเซ็ต ที่เห็นเป็นคนนอกกระทู้หุ้นพันทิพก็มีแค่เรากะขนุนสามีน้องเบเขาเท่านั้นแล เอ..หรือว่าขนุนเขาอยู่ในกระทู้ด้วยป่าวไม่รู้นะ ที่แน่ๆ วันนั้น กินๆๆๆๆๆๆ แล้วก็ถ่ายๆๆๆๆๆ .. รูป.. นะจ๊ะ แล้วก็กลับบ้าน ทำเวลาได้ดีมาก ไปเช้า เย็นกลับ 


นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของอาหารการกิน ของทะเลสดๆใหม่ๆทั้งน้าน อร่อยสุดยอดอีกต่างหาก โดยเฉพาะหอยทะเลตัวนิ่มๆใหญ่ๆนั่น ว่าแล้วอยากกินอีกจังเลย ไข่แมงดานั่นก็ด้วย โอ้ย..กว่าพระเอกปูจะมา พุงกางไปไหนต่อไหนกันแย้ว


ท้องฟ้าวันนั้นก็เป็นใจ สดใสซาบซ่ามั่กๆ เรารึก็เร่งๆให้รีบๆมาถ่ายกันตั้งกะบ่ายสาม แต่ช่างภาพขนุนกลัวแดด กว่าจะออกมาก็บ่ายสี่กว่าๆ แต่ก็ยังโอนะ ฟ้าเป็นฟ้า ทะเลเป็นทะเล อ้าว..แล้วจะให้เป็นรัยล่ะช้าน? 


หน้าช้านทำไมอุมได้อย่างนั้น อ้อ..งุงิ อย่าบอกใคร มันยังบวมๆอยู่เพราะเพิ่งไปฉีดยามา ยังชาๆอยู่เลยด้วยซ้ำ ตอนกลับบ้านรุ้สึกว่าปวดๆเล็กน้อย คงเพราะขยับเหงือกเคี้ยวอาหารมากไปหน่อย ไม่เจียมสังขารตัวเองเร้ย .. ฮ่าๆๆๆ 

แต่ก็สนุกนะ วันพักผ่อนเล็กๆ หลังจากเครียดเรื่องบ้านเมืองโดนเผาไปพักใหญ่ ไปนั่งมองทะเลท้องฟ้า กินปูกินปลา สบายใจขึ้นมาหน่อย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงตัว+ทักทายกันหน่อยจ้า